Chính sách xử lý khiếu nại

  • Mọi khiếu nại liên quan đến thời gian giao hàng, chính sách bảo hành, đổi trả, chất lượng hàng hóa… và các dịch vụ khác của CTC Supfood Việt Nam
  • Quý khách vui lòng gửi thư khiếu nại trực tiếp đến địa chỉ: Tầng 1, số 195, Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 02422 179 399 (giờ hành chính). Email: ctcsupfoodvn@gmail.com.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 04 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại từ khách hàng hoặc tùy theo thương lượng trước.
Zalo