Chính sách đổi trả và hoàn tiền

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán. Các trường hợp quý khách được quyền đổi trả hàng hóa
    • Sản phẩm được giao không đúng với đơn đặt hàng của quý khách. Sau khi quý khách nhận được hàng, vui lòng liên hệ ngay nếu sản phẩm được giao không đúng với đơn đặt hàng của quý khách, chúng tôi sẽ sắp xếp đổi trả cho quý khách và chịu mọi chi phí vận chuyển phát sinh nếu giao nhầm mặt hàng.
    • Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển, bao gồm các trường hợp sản phẩm bị rách, thủng bao bì, bị trầy xước không rõ thông tin trên nhãn chính và nhãn phụ… Quý khách có thể liên hệ trực tiếp vào hotline của CTC Supfood Việt Nam để được tư vấn, hướng dẫn đổi trả.
    • Sản phẩm bị hết hạn sử dụng. Sau khi quý khách nhận được hàng, vui lòng kiểm tra thật kỹ hạn sử dụng cuả sản phẩm, nếu phát hiện sản phẩm bị hết hạn sử dụng, vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi, chúng tôi sẽ đổi hàng miễn phí vận chuyển cho quý khách.
    • Sản phẩm không có tem phụ, tem chống hàng giả. Quý khách đặc biệt lưu ý rằng tất cả các mặt hàng của CTC Supfood Việt Nam đều có tem phụ tiếng việt và tem chống hàng giả đối với một số mặt hàng do CTC Supfood độc quyền phân phối tại Việt Nam, tất cả các tem mác đều được đăng ký với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trong bất kỳ trường hợp nào nếu quý khách nhận được sản phẩm của chúng tôi không có tem nhãn, vui lòng liên lạc nhanh nhất với chúng tôi, chúng tôi sẽ đổi trả cho quý khách và đưa ra các biện pháp xử lý triệt để nếu phát hiện trên thị trường xuất hiện hàng giả hàng nhái.
  • Điều kiện đổi trả hàng
    • Điều kiện về thời gian: Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, quý khách cần liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả nếu quý khách phát hiện hàng hóa bị mắc những lỗi nêu trên
    • Điều kiện về hàng hóa:
    • Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện, chưa qua sử dụng, vẫn còn đầy đủ tem nhãn của công ty chúng tôi.
    • Trong các trường hợp phát sinh lỗi do đơn vị vận chuyển gây ra, quý khách đổi trả chịu tối đa 50% chi phí liên lạc, giao nhận và vận chuyển trong suốt quá trình đổi trả
  • Điều kiện hoàn tiền 100%:
    • Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
    • Sản phẩm mắc các lỗi gây ra bởi chính nhà sản xuất (ví dụ như bị ẩm mốc, mối mọt…) được xác nhận bởi chúng tôi sau khi quý khách đưa ra bằng chứng cụ thể.

 

  • Lưu ý:
    • Các hành động như tự ý thay đổi, cắt ghép nhãn phụ sản phẩm hoặc cố tình tìm cách bóc tẩy tem chống hàng giả của công ty nhập khẩu với bất kỳ mục đích nào đều được coi là hành động phạm pháp.
    • Những hành động làm giảm chất lượng sản phẩm sau đó tung tin sai lệch nhằm gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty chịu trách nhiệm hàng hóa và nhà sản xuất sẽ được coi là phạm pháp, chúng tôi sẽ xử lý triệt để.
  • Quy trình đổi trả hàng
    • Ngay sau khi nhận được hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ càng hàng hóa khi nhân viên giao hàng của chúng tôi còn ở đó, nếu phát hiện lỗi hàng hóa, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đổi trả. Nếu nhân viên giao hàng đã đi, quý khách vui lòng chụp ảnh lại hàng lỗi và liên hệ cho chúng tôi trong vòng 24h để được tư vấn và đổi trả.
    • Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả của quý khách, chúng tôi sẽ xử lý, lên thời gian đổi trả dự kiến và tiến hành đổi trả trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu.
Zalo