NUTRIVERSUM TRÊN CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN TẠI VIỆT NAM

NUTRIVERSUM THƯƠNG HIỆU UY TÍN ĐƯỢC LỰA CHỌN.

Để lựa chọn được một thương hiệu uy tín, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam các Founder của CTC Supfood đã mất hàng năm trời nhập hàng chục sản phẩm mẫu mỗi loại của nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Canada, Ba Lan, Đức, Ấn Độ… để trải nghiệm cả về hương vị, chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại.

Cuối cùng họ đã dừng chân ở vùng trời Châu Âu nơi mà vấn đề chất lượng của sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt nhất thế giới. Và NUTRIVERSUM của Hungary chính là thương hiệu thực phẩm bổ sung hàng đầu ở xứ sở này đã được các CTC Supfood lựa chọn để mang về Việt Nam.

NUTRIVERSUM là thương hiệu cung cấp thực phẩm bổ sung, thực phẩm ăn kiêng, các sản phẫm hỗ trợ sức khỏe hàng đầu Châu Âu, có trụ sở và nhà máy sản xuất  tại Hungary. Với hơn 20 năm phân phối sản phẩm khắp Châu Âu và Châu Mỹ, Nutriversum đã đứng chung hàng ngũ cùng các thương hiệu đình đám và có tiếng trong ngành thực phẩm bổ sung. Các sản phẩm của Nutriversum được nghiên cứu, sàng lọc ghi dấu ấn đối với người dùng nhờ chất lượng đẳng cấp cũng như thiết kế bao bì tinh tế, đẹp mắt.

Nutriversum có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhận được vô số giải thưởng cũng như chứng nhận, chứng chỉ uy tín như GMP, ISO. Thương hiệu hàng đầu Châu Âu đem đến cho người dùng những sản phẩm 100% tốt cho sức khỏe, phù hợp cho mọi giới tính, độ tuổi và đặc biệt đối với những người luyện tập thể thao, vận động viên, người cần bổ sung dinh dưỡng, người ăn kiêng…

TRẢI QUA KHÓ KHĂN

2020 một năm đầy khó khăn với sự hoành hành của đại dịch COVID-19 khiến cho nền kinh tế nước nhà cũng như thế giới chao đảo. Khiến cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước đứng trên bờ vực phá sản, hàng nghìn các chi nhánh của các tập đoàn lớn đều phải đóng cửa.

Đứng trước sự đen tối ấy ngay cả những con người can đảm nhất, những ý tưởng khởi nghiệp khả thi nhất cũng phải đóng băng để chờ qua đại dịch. Được thành lập từ tháng 5 năm 2019, CTC Supfood vẫn đang rất non trẻ và gặp nhiều khó khăn về vốn, kinh nghiệm, thị trường Supplement lại đang vì dịch bệnh mà doanh số trở nên giảm sâu hơn bao giờ hết khiến mọi thứ đã dường như đi vào ngõ cụt.

Nhưng bằng sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết, 3 Founder trẻ tuổi cuối cùng cũng đã vượt qua mọi khó khăn để ký kết hợp đồng độc quyền thương mại vào đầu năm 2020, đưa các sản phẩm của Nutriversum lần đầu tiên về với Việt Nam trong sự hồi hộp chờ đợi và phấn khởi của rất nhiều anh em Gymer thân thiết khắp nơi. Đồng thời  CTC Supfood chuyển địa điểm đăng ký kinh doanh và xây dựng Showroom tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CÁC KÊNH ĐẠI  LÝ VÀ CỘNG TÁC VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC

Ngay sau khi Showroom đầu tiên được mở cửa, các Founder đã quyết định triển khai “Lễ hội uống thử” miễn phí 100% toàn bộ các sản phẩm của NUTRIVERSUM, một chương trình mà chưa một công ty, thương hiệu hay đại lý nào từng làm. CTC nhận được sự kính nể của bạn bè trong giới và tạo được tiếng vang lớn. Những  ngày  đầu tiên khai trương đã thu hút được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những Gymer, PT, hay cả những ông lớn trong nghành thực phẩm bổ sung.

Những ngày đầu thành lập còn khó khăn, để mở rộng kênh đại lý thêm nữa chính PGĐ Nguyễn Minh Tùng- 1 trong 3 founder của CTC Supfood cùng các nhân viên Sale đã rong ruổi khắp các nẻo đường của Hà Nội, đi đến tất các phòng tập để giới thiệu sản phẩm.

Một sản phẩm mới tất nhiên sẽ khó tránh khỏi những khó khăn trong việc thay đổi thói quen người dùng, và thâm nhập vào thị trường cạnh tranh với những sản phẩm khác. Cũng có rất nhiều phòng tập đã từ chối vì sự đa dạng của các sản phẩm họ đang phân phối và sự e ngại khi kinh doanh sản phẩm mới, trước tình thế đó, CTC Supfood chỉ có một trong hai lựa chọn hoặc là cạnh tranh về giá, hoặc là cạnh tranh về chất lượng và chỉ được lựa chọn theo một con đường duy nhất để đưa ra phương án marketing hợp lý và dứt khoát nhất, tiết kiệm thời gian để có được doanh số bán hàng nhanh chóng bù lại cho khoảng thời gian khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.

Cuối cùng, sau khi bàn bạc cụ thể và kỹ lưỡng, để nhằm mang sản phẩm đến với một lượng đông đảo khách hàng, đi kèm với chương trình uống thử, CTC Supfood tiến hành bán hàng với chính sách cạnh tranh về giá. Mr. Tùng đã cho ra một loạt các combo hấp dẫn, hầu hết các sản phẩm của CTC Supfood đã có mức giá rất cạnh tranh ở chiến dịch khuyến mãi lần đầu, thậm chí có thể nói là rẻ nhất thị trường đối với các sản phẩm ở phân khúc tầm cao như Hydrolyzed Whey Isolate chứa Axit amin dạng tự do (93% protein) chỉ có giá khoảng 24 nghìn đồng / serving, BCAA công nghệ sinh học hiện đại 60 servings với chỉ vỏn vẹn 380 nghìn đồng… Bằng sự quyết tâm, nhiệt huyết và sự tin về chất lượng sản phẩm mà CTC Supfood mang lại thì Mr.Tùng cũng đã có được những hợp đồng đầu tiên với những chủ phòng khó tính nhất.

Hiện tại CTC Supfood đang mở rộng thị trường Supplement bằng cách tung ra các sản phẩm vi chất khác như Vitamin, Omega 3, Mineral, Fiber… CTC Supfood  vẫn sẽ tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, trải nhiệm sản phẩm mới và lễ hội uống thử trong tương lai gần. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng mua lẻ và trải nhiệm sản phẩm, chúng tôi sẽ xây dựng và hoàn thiện dần chính sách, đưa sản phẩm vào các chuỗi cửa hàng Supplement Store phủ rộng khắp Việt Nam.

Zalo